ขั้นตอนการลงทะเบียนและการส่งบทความ | |
การลงทะเบียนในระบบส่งบทความ | |
เข้าสู่ระบบส่งบทความ https://aucc-conf.org/submission/ โดยทำการลงทะเบียน สำหรับนักศึกษาและอาจารย์ที่ต้องการเข้าร่วมหรือนำเสนอผลงานเท่านั้น ในกรณีที่ผลงานมีผู้ร่วมเขียนหลายคน ต้องมีตัวแทนอย่างน้อยหนึ่งคนลงทะเบียนในระบบ | ข้อมูลที่จำเป็นในการสมัคร ข้อมูลการเข้าสู่ระบบ: E-mail Address / Password ข้อมูลส่วนบุคคล: ชื่อ-นามสกุล/เพศ/หมายเลขโทรศัพท์มือถือ สถานะหน่วยงาน: มหาวิทยาลัยภายใต้ MOU/มหาวิทยาลัยนอก MOU |
การส่งบทความ | |
เลือกประเภทการลงทะเบียน ระบุ Title (ชื่อบทความ) เลือก Presentation Type (ประเภทการนำเสนอ): – Oral (นำเสนอด้วยวาจา) – Poster (นำเสนอเป็นโปสเตอร์) – Innovation (ประกวดนวัตกรรม) เลือก Track (กลุ่มวิจัย) | |
ระบุข้อมูลผู้แต่งทั้งหมด *รายชื่อในบทความไม่เกิน 5 ท่าน โดยรวมที่ปรึกษาแล้ว ระบุ Author Name-Surname (ชื่อ-นามสกุลผู้แต่ง) เลือก Author Role (หน้าที่): – First Author (ผู้แต่งหลัก) – Co-Author (ผู้แต่งร่วม) – Corresponding Author (ผู้ประสานงานหลัก) – Advisor (อาจารย์ที่ปรึกษา) ระบุ Author Email (อีเมล์แอดเดรส) ระบุ Author Telephone(หมายเลขโทรศัพท์) ระบุ Affiliates (องค์กรหรือหน่วยงาน) *ระบุชื่อคณะและมหาวิทยาลัย | ระบุ Abstract (บทคัดย่อ) ระบุ Keywords (คำจำกัดความ) *ควรคั่นด้วย “,” เลือกไฟล์ Full Paper Upload (ไฟล์บทความ) (PDF File) *Template ดาวน์โหลดที่่ https://aucc2025.uru.ac.th/index.php/submission/ เลือกไฟล์ Advisor’s Confirmation Form (แบบฟอร์มยืนยันจากที่ปรึกษา) (PDF File) *Template ดาวน์โหลดที่่ https://aucc2025.uru.ac.th/index.php/submission/ |
ตรวจสอบข้อมูลและรหัสบทความเพื่อความถูกต้อง และใช้สำหรับติดตามสถานะการส่งบทความ |