อัตราค่าลงทะเบียนสำหรับมหาวิทยาลัยภายใต้ MOU (MOU University)
อัตราค่าลงทะเบียนสำหรับมหาวิทยาลัยนอก MOU (Non MOU University)
รายละเอียดอัตราค่าลงทะเบียน
ขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน สำหรับบุคคลทั่วไป
รายละเอียดการลงทะเบียน
ติดต่อสอบถาม

อัตราค่าลงทะเบียนสำหรับมหาวิทยาลัยภายใต้ MOU (MOU University)

Faculty Member / Regular
อาจารย์ / บุคคลทั่วไป
Student (Presenter)
นิสิต/นักศึกษา ที่นำเสนอผลงานและ
เข้าร่วมงาน
Student (Participant)
นิสิต/นักศึกษา ที่เข้าร่วมง
าน
Early Bird Registration
(Deadline on 20 January 2025)
ชำระเงิน ภายในวันที่ 20 มกราคม 2568

รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม

รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม

อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม
Standard Registration
(Deadline on 5 February 2025)
ชำระเงิน ภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2568

รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม

รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม

อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม

อัตราค่าลงทะเบียนสำหรับมหาวิทยาลัยภายนอก MOU (Non MOU University)

Faculty Member / Regular
อาจารย์ / บุคคลทั่วไป
Student (Presenter)
นิสิต/นักศึกษา ที่นำเสนอผลงานและเข้าร่วมงาน
Student (Participant)
นิสิต/นักศึกษา ที่เข้าร่วมงาน
Early Bird Registration
(Deadline on 20 January 2025)
ชำระเงิน ภายในวันที่ 20 มกราคม 2568

รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม

รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม

อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม
Standard Registration
(Deadline on 5 February 2025)
ชำระเงิน ภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2568

รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม

รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม

อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม

รายละเอียดอัตราค่าลงทะเบียน

มหาวิทยาลัยภายใต้ MOU (MOU University) ชำระเงิน ภายในวันที่ 20 มกราคม 2568
อาจารย์ 1,000 บาท -> รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม
นักศึกษา ผู้นำเสนอ 500 บาท -> รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม
นักศึกษา ผู้ติดตาม 500 บาท -> รับของเช่นเดียวกับผู้นำเสนอ
นักศึกษา ผู้ติดตาม 300 บาท -> อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม
มหาวิทยาลัยภายนอก MOU (Non MOU University) ชำระเงิน ภายในวันที่ 20 มกราคม 2568
อาจารย์ 1,500 บาท -> รับของทีระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม
นักศึกษา ผู้นำเสนอ 1,200 บาท -> รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม
นักศึกษา ผู้ติดตาม 1,200 บาท -> รับของเช่นเดียวกับผู้นำเสนอ
นักศึกษา ผู้ติดตาม 500 บาท -> อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม
มหาวิทยาลัยภายใต้ MOU (MOU University) ชำระเงิน ภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2568
อาจารย์ 1,200 บาท -> รับของทีระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม
นักศึกษา ผู้นำเสนอ 800 บาท -> รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม
นักศึกษา ผู้ติดตาม 800 บาท -> รับของเช่นเดียวกับผู้นำเสนอ
นักศึกษา ผู้ติดตาม 300 บาท -> อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม
หาวิทยาลัยภายนอก MOU (Non MOU University) ชำระเงิน ภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2568
อาจารย์ 1,800 บาท -> รับของทีระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม
นักศึกษา ผู้นำเสนอ 1,500 บาท -> รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม
นักศึกษา ผู้ติดตาม 1,500 บาท -> รับของเช่นเดียวกับผู้นำเสนอ
นักศึกษา ผู้ติดตาม 500 บาท -> อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม

ขั้นตอนการลงทะเบียนสำหรับบุคคลทั่วไ

รายละเอียดการลงทะเบียน

ชื่อบัญชี งานประชุมวิชาการ AUCC2025
ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี
663-8-46219-9
ธนาคารกรุงไทย สาขามหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์

ชื่อผู้ถือบัญชี Parinya Kraivuttinun, Jintana Tangrith, Apawan Promma
ผู้แต่งสามารถดำเนินการลงทะเบียนและชำระเงินผ่านระบบส่งบทความ https://aucc-conf.org/submission/
จากเมนู Registration และ Payment ตามกำหนดการ ดังนี้
การลงทะเบียนล่วงหน้าและชำระเงิน ภายในวันที่ 20 มกราคม 2568
การลงทะเบียนปกติและชำระเงิน ภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2568
กรุณาดำเนินการตามระยะเวลาที่กำหนด เพื่อความสะดวกและสมบูรณ์ของขั้นตอนการลงทะเบียนและการชำระเงิน
ทั้งนี้สามารถศึกษาขั้นตอนการดำเนินการได้ที่ https://aucc2025.uru.ac.th/index.php/submission-process/#process6

ติดต่อสอบถาม

หากพบปัญหาหรือมีข้อสงสัยในการลงทะเบียน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้โดยตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ดังต่อไปนี้
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิศิษฐ์ นาคใจ โทร. 08-3621-3126
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.โสภณ วิริยะรัตนกุลโทร. 08-6068-8422
อาจารย์อนุชา เรืองศิริวัฒนกุลโทร. 089-707-2231