อัตราค่าลงทะเบียนสำหรับมหาวิทยาลัยภายใต้ MOU (MOU University)
Faculty Member / Regular อาจารย์ / บุคคลทั่วไป | Student (Presenter) นิสิต/นักศึกษา ที่นำเสนอผลงานและเข้าร่วมงาน | Student (Participant) นิสิต/นักศึกษา ที่เข้าร่วมงาน | |
Early Bird Registration (Deadline on 20 January 2025) ชำระเงิน ภายในวันที่ 20 มกราคม 2568 | ![]() รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม | ![]() รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม | ![]() อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม |
Standard Registration (Deadline on 5 February 2025) ชำระเงิน ภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2568 | ![]() รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม | ![]() รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม | ![]() อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม |
อัตราค่าลงทะเบียนสำหรับมหาวิทยาลัยภายนอก MOU (Non MOU University)
Faculty Member / Regular อาจารย์ / บุคคลทั่วไป | Student (Presenter) นิสิต/นักศึกษา ที่นำเสนอผลงานและเข้าร่วมงาน | Student (Participant) นิสิต/นักศึกษา ที่เข้าร่วมงาน | |
Early Bird Registration (Deadline on 20 January 2025) ชำระเงิน ภายในวันที่ 20 มกราคม 2568 | ![]() รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม | ![]() รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม | ![]() อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม |
Standard Registration (Deadline on 5 February 2025) ชำระเงิน ภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2568 | ![]() รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม | ![]() รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม | ![]() อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม |
รายละเอียดอัตราค่าลงทะเบียน
มหาวิทยาลัยภายใต้ MOU (MOU University) ชำระเงิน ภายในวันที่ 20 มกราคม 2568 |
อาจารย์ 1,000 บาท -> รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม นักศึกษา ผู้นำเสนอ 500 บาท -> รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม นักศึกษา ผู้ติดตาม 500 บาท -> รับของเช่นเดียวกับผู้นำเสนอ นักศึกษา ผู้ติดตาม 300 บาท -> อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม |
มหาวิทยาลัยภายนอก MOU (Non MOU University) ชำระเงิน ภายในวันที่ 20 มกราคม 2568 |
อาจารย์ 1,500 บาท -> รับของทีระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม นักศึกษา ผู้นำเสนอ 1,200 บาท -> รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม นักศึกษา ผู้ติดตาม 1,200 บาท -> รับของเช่นเดียวกับผู้นำเสนอ นักศึกษา ผู้ติดตาม 500 บาท -> อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม |
มหาวิทยาลัยภายใต้ MOU (MOU University) ชำระเงิน ภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2568 |
อาจารย์ 1,200 บาท -> รับของทีระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม นักศึกษา ผู้นำเสนอ 800 บาท -> รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม นักศึกษา ผู้ติดตาม 800 บาท -> รับของเช่นเดียวกับผู้นำเสนอ นักศึกษา ผู้ติดตาม 300 บาท -> อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม |
มหาวิทยาลัยภายนอก MOU (Non MOU University) ชำระเงิน ภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2568 |
อาจารย์ 1,800 บาท -> รับของทีระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม นักศึกษา ผู้นำเสนอ 1,500 บาท -> รับของที่ระลึก (กระเป๋า พวงกุญแจ และอื่น ๆ) อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม นักศึกษา ผู้ติดตาม 1,500 บาท -> รับของเช่นเดียวกับผู้นำเสนอ นักศึกษา ผู้ติดตาม 500 บาท -> อาหารภายในงานประชุม เบรคจัดเลี้ยงภายในงานประชุม |
ขั้นตอนการลงทะเบียนสำหรับบุคคลทั่วไป
![]() |
รายละเอียดการลงทะเบียน
![]() | ชื่อบัญชี งานประชุมวิชาการ AUCC2025 ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 663-8-46219-9 ธนาคารกรุงไทย สาขามหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ชื่อผู้ถือบัญชี Parinya Kraivuttinun, Jintana Tangrith, Apawan Promma |
ผู้แต่งสามารถดำเนินการลงทะเบียนและชำระเงินผ่านระบบส่งบทความ https://aucc-conf.org/submission/ จากเมนู Registration และ Payment ตามกำหนดการ ดังนี้ การลงทะเบียนล่วงหน้าและชำระเงิน ภายในวันที่ 20 มกราคม 2568 การลงทะเบียนปกติและชำระเงิน ภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2568 กรุณาดำเนินการตามระยะเวลาที่กำหนด เพื่อความสะดวกและสมบูรณ์ของขั้นตอนการลงทะเบียนและการชำระเงิน ทั้งนี้สามารถศึกษาขั้นตอนการดำเนินการได้ที่ https://aucc2025.uru.ac.th/index.php/submission-process/#process6 |
ติดต่อสอบถาม |
หากพบปัญหาหรือมีข้อสงสัยในการลงทะเบียน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้โดยตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ดังต่อไปนี้ |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิศิษฐ์ นาคใจ | โทร. 08-3621-3126 |
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.โสภณ วิริยะรัตนกุล | โทร. 08-6068-8422 |
อาจารย์อนุชา เรืองศิริวัฒนกุล | โทร. 089-707-2231 |