ขั้นตอนการลงทะเบียนและการส่งบทความ
การลงทะเบียนในระบบส่งบทความ
การส่งบทความ
ขั้นตอนการส่งบทความฉบับสมบูรณ์ (Camera Ready) การลงทะเบียนและการชำระเงิน
การส่งบทความฉบับสมบูรณ์ (Camera Ready)
การลงทะเบียนและการชำระเงิน
ติดต่อสอบถาม

ขั้นตอนการส่งบทความฉบับสมบูรณ์ (Camera Ready) การลงทะเบียนและการชำระเงิน

บทความ/โปสเตอร์/ผลงานนวัตกรรมที่ผ่านการพิจารณา ให้เข้าร่วมนำเสนอผลงานในการประชุมวิชาการ ขอความอนุเคราะห์ผู้แต่งอย่างน้อย 1 คน ดำเนินการ ดังต่อไปนี้

1. ดำเนินการเข้าระบบส่งบทความ เพื่อตรวจสอบข้อเสนอแนะจากผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาบทความ และดำเนินการปรับแก้ตามข้อเสนอแนะให้เรียบร้อย

2. ดำเนินการจัดทำข้อมูล ดังต่อไปนี้
    2.1 การนำเสนอแบบวาจา (Oral)
        2.1.1 จัดทำบทความฉบับพร้อมตีพิมพ์ (Camera Ready) ตามรูปแบบที่กำหนด และสไลด์สำหรับการนำเสนอ (Link Template) ในงานประชุมวิชาการ
        2.1.2 ส่งไฟล์ในระบบส่งบทความ ในรูปแบบ Zip ไฟล์ โดยประกอบด้วย (1) ไฟล์นามสกุล .docx และ (2) ไฟล์นามสกุล .pdf ภายในวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2568
    2.2 การนำเสนอแบบโปสเตอร์ (Poster)
        2.2.1 จัดทำบทความฉบับพร้อมตีพิมพ์ (Camera Ready) และโปสเตอร์ ตามรูปแบบที่กำหนด
        2.2.2 ส่งไฟล์บทความฉบับพร้อมตีพิมพ์ (Camera Ready) ในระบบส่งบทความ ในรูปแบบ Zip ไฟล์ โดยประกอบด้วย (1) ไฟล์นามสกุล .docx และ (2) ไฟล์นามสกุล .pdf ภายในวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2568
        2.2.3 ส่งไฟล์โปสเตอร์ (Link Template) ในแบบฟอร์มออนไลน์ (Google Form) ภายในวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2568 ผ่านลิงก์ https://forms.gle/kMGkc3Re5NFVhY7SA โดยตั้งชื่อไฟล์ตามรหัสบทความ เช่น P-IT-0000 เป็นต้น ไฟล์ที่ส่งประกอบด้วย (1) ไฟล์นามสกุล .pptx และ (2) ไฟล์นามสกุล .pdf
        2.2.4 ดำเนินการจัดทำโปสเตอร์ไวนิล ขนาด 80 x 120 ซม. และจัดส่งโปสเตอร์มายังผู้จัดงานประชุมวิชาการฯ ทางไปรษณีย์ (ทั้งการนำเสนอแบบออนไลน์และออนไซต์) ภายในวันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2568 ตามที่อยู่ ดังนี้

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ลำรางทุ่งกะโล่ ต.ป่าเซ่า อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ 53000


        2.2.5 ในกรณีที่ไม่สะดวกดำเนินการตามข้อ 2.2.4 ด้วยตนเอง สามารถส่งไฟล์โปสเตอร์ รูปแบบเอกสาร .pdf หรือรูปภาพ .png ขนาด 80 x 120 ซม. มาที่อีเมล์ aucc2025@uru.ac.th ภายในวันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2568 เพื่อให้ทางผู้จัดงานฯ ดำเนินการจัดพิมพ์โปสเตอร์ให้ โดยมีค่าดำเนินการจัดพิมพ์ แผ่นละ 300 บาท (ราคาไม่รวมค่าจัดส่งโปสเตอร์กลับไปให้ผู้แต่งทางไปรษณีย์)
    2.3 การนำเสนอแบบนวัตกรรม (Innovation)
        2.3.1 จัดทำบทความฉบับพร้อมตีพิมพ์ (Camera Ready) และ Onepage ขนาด A4 ตามรูปแบบที่กำหนด
        2.3.2 ส่งไฟล์บทความฉบับพร้อมตีพิมพ์ (Camera Ready) ในระบบส่งบทความ ในรูปแบบ Zip ไฟล์ โดยประกอบด้วย (1) ไฟล์นามสกุล .docx และ (2) ไฟล์นามสกุล .pdf ภายในวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2568
        2.3.3 ส่งไฟล์ Innovation Onepage (Link Template) ขนาด A4 ในแบบฟอร์มออนไลน์ (Google Form) ภายในวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2568 ผ่านลิงก์ https://forms.gle/kMGkc3Re5NFVhY7SA โดยตั้งชื่อไฟล์ตามรหัสบทความ เช่น I-iDLF-0000 เป็นต้น ไฟล์ที่ส่งประกอบด้วย (1) ไฟล์นามสกุล .pptx และ (2) ไฟล์นามสกุล .pdf
        2.3.4 นำผลงานนวัตกรรมมาติดตั้งในงานประชุมวิชาการ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568 เพื่อเตรียมจัดแสดง (ก่อนวันเริ่มงาน 1 วัน)

3. ผู้นำเสนอบทความอย่างน้อย 1 คนต่อผลงาน ลงทะเบียนผ่านระบบส่งบทความ พร้อมชำระค่าลงทะเบียนนำเสนอบทความ ผ่าน บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขามหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ชื่อบัญชี งานประชุมวิชาการ AUCC2025 เลขที่บัญชี 663-8-46219-9 ตามอัตราค่าลงทะเบียนที่ประกาศไว้ พร้อมทั้งแนบสลิปการโอนเพื่อแจ้งชำระเงิน ผ่านทางระบบส่งบทความ โดยสามารถลงทะเบียนและชำระเงิน ภายในวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2568 สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า และภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568 สำหรับการลงทะเบียนปกติ 

4. รายละเอียดแนวทางในการจัดทำและการส่งบทความฉบับพร้อมตีพิมพ์ รวมถึงไฟล์รูปแบบบทความ รูปแบบโปสเตอร์ และข้อกำหนดต่าง สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์การประชุมวิชาการ ลิงก์ https://aucc2025.uru.ac.th/index.php/submission/

5. รายละเอียดการลงทะเบียนเข้าร่วมงานประชุมวิชาการ และการนำเสนอบทความ ศึกษารายละเอียดที่เว็บไซต์การประชุมวิชาการ ลิงก์ https://aucc2025.uru.ac.th/index.php/registration/

การส่งบทความฉบับสมบูรณ์ (Camera Ready)

 เมื่อผู้แต่งได้รับข้อเสนอแนะจากผู้ทรงคุณวุฒิในการพิจารณาบทความ ให้ดำเนินการปรับแก้บทความให้เรียบร้อยตามข้อเสนอแนะ
โดยข้อเสนอแนะจะแสดงใน Suggestion from Reviewer ดังนี้
– ข้อเสนอแนะในรูปแบบข้อความ
– ข้อเสนอแนะในรูปแบบไฟล์แนบ
หลังจากปรับแก้บทความเรียบร้อยแล้ว ให้ Upload ไฟล์บทความฉบับสมบูรณ์ (Camera Ready Manuscript) ในรูปแบบไฟล์ .ZIP จำนวน 1 ไฟล์ ซึ่งประกอบด้วยไฟล์ .PDF และ .DOC
หมายเหตุ ไฟล์บทความฉบับสมบูรณ์จะต้องระบุชื่อผู้แต่งและสถาบันให้ครบถ้วนตามรูปแบบที่กำหนด
เมื่อ Upload เสร็จสิ้นจะปรากฏข้อความสำหรับการลงทะเบียนและการชำระเงิน โดยสามารถดำเนินการผ่านระบบส่งบทความ https://aucc-conf.org/submission/ ในเมนู Registration และ Payment (สามารถดำเนินการได้ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2568) กรุณาดำเนินการตามระยะเวลาที่กำหนด เพื่อความสะดวกและสมบูรณ์ของขั้นตอนการลงทะเบียนและการชำระเงิน




 เพิ่มเติม ในรายการ Video URL (วาง URL ของ Google Drive ที่มีวิดีโอ .MP4 ไฟล์นำเสนอ) ผู้แต่งไม่จำเป็นต้องบันทึกวิดีโอนำเสนอ เนื่องจากการนำเสนอจะดำเนินการแบบสด (Realtime) อย่างไรก็ตาม ผู้แต่งสามารถบันทึกไฟล์วิดีโอไว้สำหรับใช้งานในกรณีที่เกิดเหตุขัดข้อง

ผู้แต่งสามารถ Download เอกสารตอบรับการเข้าร่วมการประชุมวิชาการ (Acceptance Letter) ได้ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2568 เป็นต้นไป

การลงทะเบียนและการชำระเงิน

การลงทะเบียน สามารถดำเนินการผ่านระบบส่งบทความ https://aucc-conf.org/submission/ ในเมนู Payment โดยเลือก เช็คถูกยืนยัน และกดปุ่ม Confirm
หลังจากกดปุ่ม Confirm ในเมนู Your Submission List จะแสดงสถานะการส่งบทความฉบับสมบูรณ์ (Camera Ready) และสถานะการลงทะเบียน (Reg. Status)


การชำระเงิน สามารถดำเนินการผ่านระบบส่งบทความ https://aucc-conf.org/submission/ โดยเลือกเมนู Payment โดยระบุข้อมูลดังนี้
– รูปแบบการนำเสนอ
– ธนาคารที่ใช้ในการโอนเงิน
– วันที่ / เวลา ที่โอนเงิน
– จำนวนเงินที่โอน
– หลักฐานการชำระเงิน (.JPG, .JPEG, .GIF, .PNG) ขนาดไม่เกิน 5 MB
ระบุข้อมูลเพื่อออกใบเสร็จ
– ชื่อ-นามสกุล ที่ต้องการแสดงในใบเสร็จ
– สังกัด (คณะ/มหาวิทยาลัย) ตามที่ได้ลงทะเบียน
– เลขประจำตัวผู้เสียภาษี
– ที่อยู่สังกัด (คณะ/มหาวิทยาลัย)
– รายการที่ต้องการให้ระบุในใบเสร็จ (โปรดสอบถามที่ปรึกษาต้นสังกัดเพื่อความถูกต้องและสมบูรณ์ของใบเสร็จที่ออกให้)
หลังจากกดปุ่ม Save เรียบร้อยแล้ว ในเมนู Your Submission List จะแสดงสถานะการชำระเงินเป็น Pending โปรดรอการตรวจสอบจากทีมงาน เมื่อหลักฐานผ่านการตรวจสอบ สถานะจะเปลี่ยนเป็น Paid

ติดต่อสอบถาม

หากพบปัญหาหรือมีข้อสงสัยในการใช้งานระบบ Submission หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้โดยตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ดังต่อไปนี้
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิศิษฐ์ นาคใจ โทร. 08-3621-3126
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.โสภณ วิริยะรัตนกุลโทร. 08-6068-8422
อาจารย์อนุชา เรืองศิริวัฒนกุลโทร. 089-707-2231